วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2555

ธุรกิจหมอเส็งทำง่ายได้จริง



ธุรกิจหมอเส็งทำง่ายได้จริง
ทำง่ายเพราะ
1.สินค้าดีมีคุณภาพ มีความปลอดภัยสูงสุด (อย. - ยาสาม้ญประจำบ้าน - GMP ฯลฯ )      2.สินค้าดีใช้แล้วได้ผล ประทับใจสูงสุด
3.ผลดีจากการใช้สินค้า  บุคคลอื่นเห็นความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น จากตัวเรา มีความสนใจอยากใช้สินค้าตราหมอเส็ง เหมือนกับเรา เป็นผลให้เกิดการทำธุรกิจหมอเส็ง ต่อเนื่องทันที
4.ยา คือ 1 ในปัจจัย4 (สุขภาพมีปัญหาต้องทานยาจึงจะแก้ปัญหาสุขภาพได้ )
ธุรกิจ ธุรกิจ ธุรกิจ ทำไมต้องหมอเส็ง
1.ประธานหรือเจ้าของบริษัท ต้องดี
2.สถานที่ ต้องดี
3.สินค้า ต้องดี
4.ระบบการตลาด ต้องดี
5.ระบบความสัมพันธ์ ความผูกพันธ์ของสมาชิกในองค์กร ต้องดี
6.สมาชิกรับรายได้จริงทุกๆวัน รายได้ต้องดี
1.ประธานหรือเจ้าของบริษัท ต้องดี

-คุณหมอเส็ง ปัจจุบันอายุ 75 ปี คุณหมอเส็งเริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับสมุนไพรและการแพทย์แผนจีน ตั้งแต่่มีอายุเพียง 5-6 ขวบ จากคุณพ่อของท่าน  ซึ่งเป็นวิชาการแพทย์ประจำตระกูลของท่านเอง และมีการสืบสานถ่ายทอดต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่นหลายชั่วอายุคน มีประวัติและหลักฐานที่ตกทอดกันมาหลายร้อยปีตั้งแต่ยุคราชวงศ์ถังของประเทศจีน
-จากการที่คุณพ่อของคุณหมอเส็งเปิดร้านขายสมุนไพรและคลีนิครักษาผู้ป่วยที่ อ.แปดริ้ว จ.ฉะเชิงเทรา (ร้านฮกแซตึ๊ง)และมีความศรัทธาในพระพุทธศาสนา จึงมีการเปิดบ้านให้เป็นที่พักแก่พระธุดงค์ที่เดินทางผ่านมา คุณหมอเส็งจึงได้เรียนรู้วิชาการแพทย์แผนไทยจากพระธุดงค์ตั้งแต่อายุยังน้อยด้วย
- คุณหมอเส็งเริ่มนั่งเก้าอี้เป็นคุณหมอ แทนคุณพ่อตั้งแต่อายุ 18 ปี และเป็นหมอสมุนไพรเพียงอาชีพเดียวติดต่อมายาวนานจนถึงปัจจุบัน
- คุณหมอเส็งเป็นหมอที่ถูกต้องตามกฏหมาย มีใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะ ถูกต้องจากกระทรวงสาธารณสุข ถึง 2 ฉบับ ( สาขาเวชกรรม และ สาขาเภสัชกรรม )
-คุณหมอเส็งเป็นหมอสมุนไพรของไทยเพียงตนเดียว ที่ชาวต่างชาติยอมรับ และเดินทางมาให้คุณหมอเส็งตรวจสุขภาพและจัดยาให้กลับไปทานที่บ้าน รวมทั้งบุคคลระดับไฮโซของไทยจำนวนมาก แม้ว่าค่าตัวในการตรวจรักษาของท่านจะแพงที่สุดในประเทศไทยก็ตาม

บรรยากาศการตรวจสุขภาพฟรีโดย คุณหมอเส็ง ทุกๆวันอาทิตย์ ที่สำนักงานใหญ่หมอเส็ง รังสิต ซึ่งมีผู้คนมารอตรวจไม่น้อยกว่า 400 คน ต่อวัน
2.สถานที่ ต้องดี



-สำนักงานใหญ่หมอเส็ง มูลค่ากว่า 1000 ล้านบาท สร้างด้วยเงินสดของท่านเอง

ด้านหน้าสำนักงานใหญ่หมอเส็ง

โรงแรมมาตราฐาน 3ดาว อยู่หลังอาคารสำนักงานใหญ่ รองรับผู้ที่มาจากต่างประเทศ

ล็อบบี้ของโรงแรม

ต้านหลังของโรงแรม มีร้านอาหาร-อาพาทเมนต์

 และคฤหาสน์ของน้องโป๊ยเซียน

ภาพถ่ายจากดาวเทียม พื้นที่ทั้งหมดของสำนักงานใหญ่หมอเส็ง


- โรงงานผลิตยาสมุนไพรหมอเส็ง เป็นโรงงานผลิตยาสมุนไพรที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในทวีปเอเซียในขณะนี้ และมีมาตราฐานการผลิตระดับโลก GMP  รับรองโดยกระทรวงสาธารณสุขและเป็นโรงงานของคุณหมอเส็งเอง สร้างด้วยเงินสดของท่านเองมูลค่ากว่า600ล้านบาท3.สินค้า ต้องดี 

                                                                                                                                            มีมาตราฐานความปลอดภัยสูงสุด และขึ้นทะเบียนยา ยาแผนโบราณ ตำรับ ยา สามัญประจำบ้าน 
ระดับความปลอดภัยมี 3 ระดับมาตราฐาน
1.มาตราฐานความปลอดภัย ฉลาก อย. (เป็นมาตราฐานความปลอดภัย สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเท่านั้น ใช้รักษาโรค ป้องกันและบำบัดอาการของโรคไม่ได้ )
2.มาตราฐานความปลอดภัย ฉลาก ยาแผนโบราณ หรือ ยาแผนปัจจุบัน ใช้รักษาโรค ป้องกันและบำบัดอาการของโรคได้ แต่ผู้


บริโภคต้องใช้ภายใต้การดูแล และควบคุมจาก แพทย์ และ เภสัชกร เท่านั้น
3.มาตราฐานความปลอดภัย ฉลาก ยาสามัญประจำบ้าน  เป็นมาตราฐานความปลอดภัยสูงสุดสำหรับผู้บริโภค ไม่เป็นอันตราย และไม่มีผลอากาารข้างเคียงจากการใช้ยา ไม่ต้องอาศัยการดูแล ควบคุมและการจัดจำหน่ายโดยแพทย์และเภสัชกร  บุคคลทั่วไปทุกสาขาทุกอาชีพสามารถจัดจำหน่ายได้


4.ระบบการตลาด ต้องดี
@มีการจัดการประชาสัมพันธ์ยาหมอเส็ง ในรูปแบบต่างๆอย่างต่อเนื่่อง มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผลตรงกลุ่มเป้าหมาย ทำให้สมาชิกยาหมอเส็งที่ทำธุรกิจหมอเส็งสามารถจัดจำหน่ายยาหมอเส็งได้ง่ายขึ้นและมีการเจริญเติบโตในโลกของธุรกิจที่เร็วกว่าผลิตภัณฑ์เจ้าอื่นๆ




5.ระบบความสัมพันธ์ ความผูกพันธ์ของสมาชิกในองค์กร ต้องดี ระบบอัพไลน์และดาวน์ไลน์ ทำงานร่วมกันไปด้วยกัน และเกื้อกูลกัน และมีความเป็นครอบครัวเดียวกัน  และคุณหมอเส็ง(ประธานบริษัท )คอยให้การสนับสนุนแก่สมาชิกทุกๆคน อย่างใกล้ชิด เหมือนคนในครอบครัว
6.สมาชิกรับรายได้จริงทุกๆวัน รายได้ต้องดี

@,มีการจ่ายผลตอบแทนทุกวัน ตามกติกาและแผนการตลาดหมอเส็ง โดยจ่ายผลตอบแทนขั้นต่ำที่ 1000 - 20000 บาทต่อวัน และไม่ต้องรักษายอด
หนังสือเจ้าสัวแสนล้าน หนังสือที่รวบรวมชีวประวัติ วิธีคิดและวิธีทำงานของเจ้าสัวแสนล้านที่เป็นคนไทยทั้ง25คน ที่เป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคมไทย และคุณหมอเส็งคือ 1ใน25 เจ้าสัวแสนล้าน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น